HNT Sơn Tây – Lời giải cho bài toán “sống xanh”

Những năm gần đây, lối sống xanh đang dần trở nên quen thuộc và cũng trở thành một trong những tiêu chí lựa chọn nơi an cư của nhiều cư dân. Bắt kịp xu hướng đó, nhiều chủ đầu tư ra mắt thị trường siêu phẩm xanh tích hợp tiện ích sức khỏe, đáp ứng kỳ vọng của đông đảo khách hàng. 

Nhu cầu tận hưởng không gian “sống xanh”

Bên cạnh sự phát triển của kinh tế và tốc độ thị hóa nhanh chóng, những nằm gần đây, tình trạng ô nhiễm môi trường đã trở thành vấn đề đáng báo động, tạo thách thức cho các thành phố. Việc thiếu hụt không gian dành cho cây xanh khiến các thành phố lớn luôn trong tình trạng ngột ngạt, xô bồ. 

Cây xanh từ xưa đến nay luôn được coi là “lá phổi” của Trái đất. Trồng nhiều cây xanh giúp cung cấp một lượng lớn oxy cho chúng ta thở.Trung bình cứ một cây xanh có thể cung cấp đủ lượng ôxy cho 4 người. Đồng thời, chúng cũng hấp thụ CO2, amoniac, SO2, Nox, bụi bẩn… từ đó làm giảm các khí độc hại bị thải ra môi trường, giúp không khí trở nên trong lành hơn.

 Theo nghiên cứu về xu thế phát triển lâm nghiệp của khu vực châu Á – Thái Bình Dương do Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO) thực hiện, tỷ lệ cây xanh trên đầu người tại các thành phố hiện đại trên thế giới phổ biến từ 20-25m2 một người. Trong đó, nhiều nơi đạt tỷ lệ cao như Singapore 30,3 m2 một người, Seoul (Hàn Quốc) 41 m2, Berlin (Đức) 50m2, Moskva (Nga) là 44m2, Paris (Pháp) 25m2… Còn chỉ tiêu xanh tối thiểu của Liên Hiệp Quốc đưa ra ở mức 10 m2. Còn theo Tổng cục Lâm nghiệp Việt Nam, hiện nay tỷ lệ cây xanh trên mỗi người dân tại các đô thị lớn trong nước ở mức từ 2-3 m2 một người. Thực tế này cho thấy tỷ lệ cây xanh đô thị của Việt Nam chỉ bằng 1/5 đến 1/10 so với thế giới. Song, việc bổ sung diện tích cây xanh tại các đô thị lớn là một bài toán khó bởi quỹ đất ngày càng thu hẹp.

Tác động của dịch covid 19 trong suốt thời gian dài đã làm thay đổi tâm lý và hành vi của người tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có bất động sản. Người mua để ở và nhà đầu tư không chỉ chú ý đến ngôi nhà của mình hơn mà còn sẵn sàng bỏ tiền cho môi trường và tiện ích sống xung quanh. Một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên sẽ là địa điểm lý tưởng để rèn luyện sức khỏe bản thân, tham gia các hoạt động thể dục thể thao, tận hưởng sự bình yên. 

HNT Sơn Tây – Lời giải cho bài toán “sống xanh” 

Những năm gần đây, tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển kinh tế, Sơn Tây trở thành nơi thu hút lượng dân nhập cư lớn. Để đáp ứng nhu cầu an cư tại địa phương, nhiều khu đô thị mới hình thành. Điểm khác biệt của dự án HNT Sơn Tây là chú trọng không gian xanh, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. 

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trục đường chùa Thông, phường Trung Sơn Trầm, thị xã Sơn Tây, cách TT Hà Nội 33 km ( Đi theo QL 32), HNT Sơn Tây là dự án chuyên về biệt thự, liền kề và shophouse do công Công ty CP thương mại và xây dựng Á Châu (Thuộc tập đoàn HNT) làm chủ đầu tư. 

Để mang đến không gian xanh-sạch-đẹp cho cư dân, HNT Sơn Tây có thiết kế theo hướng thân thiện với môi trường, gia tăng các vật liệu xây dựng theo hướng bền vững, tiết kiệm năng lượng, điện, nước. Dự án cũng triển khai mạng lưới cây xanh để mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên vừa góp phần bảo vệ môi trường, điều tiết khí hậu cho toàn khu. 

Dự án còn tích hợp các tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, nhà hàng, siêu thị, khu sinh hoạt cộng đồng,… Những tiện ích nội khu này được bố trí len lỏi trong khuôn viên, hình thành “vịnh xanh” mà nhiều cư dân hiện đại đang tìm kiếm. 

Bên cạnh đó, toàn bộ dự án còn chú trọng sử dụng năng lượng xanh, lắp đặt đèn LED hiệu suất cao nhằm tiết kiệm năng lượng cho hạ tầng và tiện ích công cộng. Dự án còn ghi dấu ấn từ khâu bố trí mỗi tầng một hệ thống thang máy riêng, bãi đỗ xe rộng rãi, hệ thống bảo vệ an ninh thắt chặt từ cổng an ninh ra vào, an ninh xuống tầng hầm, check in service, check in home, check in thang máy… giúp cư dân được đảm bảo an toàn, riêng tư. 

HNT Sơn Tây khẳng định được giá trị khi hội tụ 3 yếu tố trong cùng 1 sản phẩm “Lý tưởng để ở – Hấp dẫn để đầu tư – Ngôi nhà thứ 2 đẳng cấp”, hứa hẹn trở thành chốn nghỉ ngơi thảnh thơi sau những bộn bề công việc.

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, phát triển theo chuẩn sống xanh, đầy đủ tiện ích, đón đầu đầu thị hiếu cộng đồng cư dân hiện đại, HNT Sơn Tây đã, đang và sẽ ngày càng tăng sức hút tại thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. 

Booking liền tay – Nhận ngay ưu đãi



    Tin tức Liên quan

    Tags: , , , , ,

    Trả lời